ACSV ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG COVID HUYỆN SÓC SƠN - THÀNH PHỐ HÀ NỘI

25/06/2021

ACSV ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG COVID HUYỆN SÓC SƠN

- THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức, đồng hành cùng chính quyền, nhân dân huyện Sóc Sơn - TP. Hà Nội trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chiều ngày 7/6/2021 đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty CP dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) đã tới gặp mặt và trao tặng UB Mặt trận Tổ quốc huyện Sóc Sóc số tiền ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 huyện Sóc Sơn là 200.000.000 đồng.

Tại buổi trao tặng, ông Vương Thanh Bình - Tổng Giám đốc Công ty ACSV phát biểu mong muốn được thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương nơi doanh nghiệp đóng trú. Qua đó, góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm của người dân chung tay vì cả nước, vì sức khỏe của chính mình, người thân và cộng đồng.



Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của CBNV Công ty ACSV, thể hiện tinh thần cộng đồng, trách nhiệm cùng địa phương để có thêm nguồn lực tăng cường cho công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sự an toàn và đời sống sức khỏe của nhân dân trong bối cảnh dịch bệnh