GẶP MẶT TRI ÂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NỘI BỘ ACSV NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

24/12/2019

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Hòa trong không khí đó, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo, Công ty ACSV đã tổ chức buổi gặp mặt như lời tri ân, nhằm cảm ơn tới các giảng viên nội bộ của Công ty đã đóng góp công sức cho công tác Đào tạo của ACSV trong suốt năm qua có được những thành công nhất định.

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của ban lãnh đạo Công ty, các Cán bộ cấp phòng/ đội và đặc biệt là gần 30 giảng viên nội bộ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Thanh Bình - Tổng Giám đốc Công ty đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tới đội ngũ giảng viên nội bộ tại Công ty đồng thời cảm ơn những đóng góp của các giảng viên trong thời gian vừa qua đã đưa công tác đào tạo tại ACSV có những bước tiến bộ đáng kể.

Tổng Giám đốc Vương Thanh Bình cũng nhấn mạnh công tác đào tạo và đảm bảo chất lượng luôn là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, và chất lượng đào tạo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của Công ty, là yêu cầu cấp thiết trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Qua đây, Tổng Giám đốc mong rằng đội ngũ CBNV tham gia công tác đào tạo tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua và luôn giữ được sự nhiệt huyết, sáng tạo, không ngừng tìm tòi nhằm phát triển công tác đào tạo tại ACSV trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt tại Buổi gặp mặt năm nay, Bộ phận Đào tạo của Công ty cũng vui mừng công bố Quyết định của Cục hàng không Việt Nam công nhận ACSV là cơ sở đủ điều kiện đào tạo Nhân viên hàng không. Đây được coi là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao mà ACSV đang hướng tới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ACSV cũng như bắt kịp với xu thế hội nhập với quốc tế. Với việc được Cục Hàng không Việt Nam công nhận, ACSV có thể chủ động đào tạo và cấp chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ hàng không cho hầu hết các nghiệp vụ phục vụ hàng hóa cho người lao động đang làm việc tại công ty góp phần tiết kiệm chi phí đào tạo. ACSV cũng chú trọng đến việc phát triển công tác đào tạo thành một loại hình dịch vụ mới có chất lượng mà ACSV cung cấp tới các đối tác, khách hàng trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Đây là sự động viên rất lớn cho những người làm công tác đào tạo để đội ngũ giảng viên nội bộ không ngừng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo công ty đã giao.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt: