LỚP HỌC CẮM HOA NGHỆ THUẬT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

08/03/2023

            Mùa xuân là mùa khởi đầu của một năm và mang đến cho chúng ta biết bao điều mới mẻ, tươi đẹp. Trong khung cảnh mùa xuân ấm áp đó thì ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những sự kiện tươi đẹp để tôn vinh người phụ nữ của chúng ta. Hòa chung không khí rộn ràng, sôi nổi này, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Công Đoàn công ty, ngày 6/3/2023 ACSV đã tổ chức lớp học cắm hoa nghệ thuật, chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Phát biểu tại chương trình, Ông Vương Thanh Bình – Tổng giám đốc Công ty đã ôn lại kỷ niệm của ngày truyền thống Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của các chị em phụ nữ tại mái nhà chung ACSV. Qua đó, đại diện Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ tới toàn thể CBNV nữ, chúc chị em luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đón nhận tình cảm đặc biệt cũng như món quà ý nghĩa từ những người thân yêu..

Trong suốt quá trình tổ chức, lớp học đã mang lại những trải nghiệm và kiến thức vô cùng thú vị về nghệ thuật cắm hoa, ngoài ra chị em còn được cung cấp những kiến thức cơ bản về kỹ thuật chăm sóc, bảo quản, xử lý hoa. Đồng thời, đươc thực hành các kiểu cắm hoa cơ bản nhất, được hướng dẫn để tự tay cắm nên những lẵng hoa cho riêng mình. Những tác phẩm phong phú về màu sắc, đa dạng về ý tưởng, đặc biệt mang dấu ấn riêng của mỗi cá nhân, đây là những món quà mang ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần cho toàn thể các CBNV nữ.









Lớp học cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã để lại cho toàn thể CBNV nữ rất nhiều dư âm và trải nghiệm thú vị, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và cũng là động lực động viên một nửa thế giới của ACSV luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở bất kỳ cương vị nào