MÓN QUÀ BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY DÀNH TẶNG CHỊ EM NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

30/11/2020
Hòa trong không khí vui tươi của ngày kỷ niệm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 19 tháng 10 năm 2020 Công ty ACSV đã tổ chức chuyến du lịch dã ngoại cho CBNV nữ của Công ty.
Hành trình dã ngoại của các bông hoa xinh đẹp ACSV bắt đầu tại Thiền viện Sùng Phúc thuộc phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội. Tại đây, đoàn đã được nghe Thượng toạ Thích Tâm Thuần - Trụ trì thiền viện giảng về Phật pháp, hiểu thêm về ý nghĩa nhân sinh của cuộc đời, đồng thời cũng được tìm hiểu về con đường tu hành của vua Trần Nhân Tông. Tiếp đến, đoàn di chuyển tới thăm làng gốm Bát Tràng tại Gia Lâm - Hà Nội và lựa chọn cho mình cũng như những người thân các sản phẩm gốm sứ độc đáo được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Bát Tràng
Tại chương trình liên hoan kỷ niệm, giữa tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội, mọi người cùng ngồi bên nhau để chúc mừng ngày của một nửa thế giới, của những người phụ nữ luôn năng động sáng tạo trong công tác, hết mình đóng góp cho sự phát triển của Công ty, nhưng họ cũng đồng thời không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
Chương trình như một món quà Ban lãnh đạo Công ty dành tặng chị em nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc cho các Cán bộ nhân viên nữ tại Công ty ACSV luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt, xây dựng xã hội ngày càng phát triển.