Chuỗi hoạt động tri ân ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

30/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các lớp đàn anh đi trước đã hy sinh vì sự nghiệp thống nhất đất nước, dũng cảm để “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. 

Trong buổi sáng ngày 24/7/2023, Đại diện BCH Đoàn thanh niên ACSV đã tham gia chương trình cùng Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Sư đoàn không quân 371 và các nghĩa trang Liệt sỹ khu vực Nội Bài. Cùng ngày, ĐTN ACSV tham gia chương trình thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội do Huyện đoàn Sóc Sơn tổ chức. Tại chương trình, Công ty ACSV đã dành tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500,000đ tới các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng.


Đoàn thanh niên ACSV tham gia chương trình cùng Đoàn cấp trên dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Sư đoàn không quân 371

 

Đoàn Thanh niên ACSV tham gia chương trình thắp nên tri ân do Huyện đoàn Sóc Sơn tổ chức và tặng 30 suất quà tới gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh Hùng

Tiếp nối chuỗi hoạt động, sáng ngày 26/7/2023 Đại diện BCH ĐTN, BCH Công Đoàn ACSV đã tới huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Tuyển mà Đoàn thanh niên Công ty ACSV được giao phụng dưỡng suốt đời. 


Thăm và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tuyển tại Đông Hưng, Thái Bình

Cũng nhân dịp này, Công ty ACSV đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân CBNV có thân nhân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ trong sáng ngày 27/7/2023. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa. Đây là hoạt động thường niên của Công ty ACSV thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” và lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBNV Công ty đối với những cống hiến, hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh vì sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. 

 


Ban Lãnh đạo ACSV gặp mặt và tặng quà các CBNV có thân nhân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng sự hy sinh của lớp lớp thế hệ con người Việt Nam cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc vẫn còn mãi. Tập thể CBNV ACSV sẽ nguyện bước tiếp con đường mà các anh đã chọn, sống, lao động và học tập tốt để xứng đáng với những hy sinh to lớn của các anh.