THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2019

14/11/2019

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2019

 

Căn cứ tình hình nhân sự thực tế đồng thời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty CP dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), Công ty ACSV thông báo về việc tuyển dụng nhân sự như sau:

-   Số lượng lao động cần tuyển dụng: 12 nhân viên Chất xếp;

-   Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 14/11/2019 đến hết ngày 26/11/2019  (trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6)

+      Sáng từ:      8h00 đến 12h00;

+      Chiều từ:     3h00 đến 16h00;

-   Các yêu cầu cụ thể:

Nhiệm vụ chính:

+      Kiểm tra tình trạng bao bì của kiện hàng khi phục vụ;

+      Kiểm đếm số lượng hàng trên Pallet, ULD khi chất xếp, khi khai thác;

+      Xếp dỡ hàng hóa từ phương tiện vận tải của khách xuống giá và chất xếp từ giá lên ULD, chất xếp hàng hóa lên xe cho khách khi trả hàng theo đúng Quy trình/ Hướng dẫn công việc;

+    Chất xếp hàng hóa lên ULD theo đúng contour, hướng dẫn của nhân viên xuất hàng, sử dụng handheld bắn barcode move giá hàng khi build up lên ULD. Dỡ hàng xuống pallet phân loại hàng hóa theo hướng dẫn của nhân viên Khai thác trả hàng;

+      Thu gom vật tư, vệ sinh khu vực làm việc.

Yêu cầu công việc:

+      Kỹ năng làm việc nhóm;

+      Có ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

+      Khả năng học hỏi và phát triển;

+      Khả năng làm việc theo ca, kíp và lịch làm việc linh hoạt;

+      Có khả năng tăng ca, tăng kíp khi có yêu cầu

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

+      Là công dân Việt Nam, tuổi đời từ 18 đến 35;

+      Giới tính: Nam;

+     Có lý lịch rõ ràng; nhân thân tốt; Không có tiền án, tiền sự; Không nghiện hút, không mắc các bệnh tệ nạn xã hội, các bệnh truyền nhiễm;

+      Sức khỏe tốt; Không có dị tật, khuyết tật;

+      Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên hoặc tương đương;

Hồ sơ bao gồm:

+   Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc cơ quan đơn vị đang công tác (bản chính, xác nhận trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

+    Phiếu lý lịch tư pháp (bản chính, xác nhận trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ). Trường hợp chưa có Lý lịch tư pháp tại thời điểm nộp hồ sơ thì thay thế bằng Xác nhận của cơ quan Công an nơi cư trú về nhân thân.

+      Bản sao công chứng: Giấy khai sinh; Các văn bằng, chứng chỉ; Chứng minh thư nhân dân; Hộ khẩu thường trú;

+      06 ảnh màu 4x6 (nền trắng), chụp trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;

+      Đơn xin việc (viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển);

+      Số điện thoại liên lạc của bản thân/ người thân (khi cần báo tin);

+      Phiếu khám sức khỏe của cơ sở y tế từ cấp Quận, Huyện trở lên (trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

-   Hình thức thi tuyển: Làm bài thi viết và phỏng vấn

-   Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự - Tầng 3 - Trụ sở Nhà ga hàng hóa Nội Bài ACSV - xã Phú Cường - huyện Sóc Sơn - thành phố Hà Nội.

 

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin gửi về: Phòng Nhân sự - Công ty CP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam

Điện thoại 024.3584.1616 nhánh số 201, 202.

Đầu mối liên hệ:

+ Ms. Trần Khánh Linh - Phòng Nhân sự,

+ Điện thoại: 0977.067.689

+ Email: linh.tran@acsv.com.vn

Lưu ý:

-   Ứng viên trực tiếp đến nộp Hồ sơ để tham gia dự tuyển, khi đi mang theo Chứng minh nhân dân/CCCD bản gốc.

-   Công ty chỉ thông báo đến những Ứng viên có Hồ sơ đạt yêu cầu đến tham dự thi tuyển và phỏng vấn.

-   Công ty không hoàn trả Hồ sơ không trúng tuyển.

-   Ứng viên không phải nộp bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình tuyển dụng.

 

Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam trân trọng thông báo!