ACSV HỖ TRỢ XOÁ ĐÓI GIẢM NGHÈO ĐỐI VỚI 03 HỘ NGHÈO TẠI XÃ QUANG TIẾN – HUYỆN SÓC SƠN – TP. HÀ NỘI.

07/08/2023

Trong sáng ngày 07/8/2023, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) đã phối hợp cùng UBND xã Quang Tiến trao tặng các suất quà cho 03 hộ nghèo trên địa bàn xã. Cụ thể, Công ty ACSV đã nhận hỗ trợ hàng tháng đối với 03 hộ nghèo tại xã Quang Tiến với mức kinh phí là 28.500.000 đồng/ mỗi gia đình, thời gian hỗ trợ từ tháng 6/2023 đến tháng 12/2024.

Việc chung tay đóng góp, ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đối với xã hội nói chung và huyện Sóc Sơn nói riêng là một trong những hoạt động thường niên của Công ty ACSV nhằm chung tay giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở và sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Hoàng Long – Bí thư Đảng ủy xã Quang Tiến cho biết trong những năm qua, ACSV luôn là doanh nghiệp có mức nộp thuế cao nhất cho ngân sách tại địa phương, đi cùng với đó, ACSV cũng luôn coi trọng việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng, thể hiện yếu tố phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Về phía ACSV, đồng chí Vương Thanh Bình – Tổng Giám đốc Công ty mong rằng với sự hỗ trợ từ phía ACSV sẽ phần nào giúp đỡ các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn có kinh phí để trang trải cho sinh hoạt, vơi bớt những khó khăn, vất vả trong cuộc sống và lan toả tinh thần “tương thân, tương ái”, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.