ACSV ĐẠT GIẢI XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “TÌM HIỂU VĂN HÓA AN TOÀN HÀNG KHÔNG NĂM 2023” DO CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI TỔ CHỨC

31/08/2023

Sáng ngày 30/8/2023, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) vinh dự được Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài (Cảng HKQT Nội Bài) trao tổng cộng 03 giải thưởng của cuộc thi“Tìm hiểu về Văn hóa An toàn hàng không năm 2023”, trong đó có 2 giải cá nhân, 01 giải tập thể và dành giải thưởng cao nhất cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm hiểu về Văn hóa An toàn hàng không năm 2023” đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng của 24 đơn vị đang hoạt động tại khu vực Cảng HKQT Nội Bài. Cuộc thi được phát động và kéo dài trong gần 1 tháng, kết quả của cuộc thi đã được Ban tổ chức công bố cho thấy ACSV là đơn vị có số lượng CBNV tham gia nhiều nhất với 341 người lao động dự thi trực tuyến và đạt giải cao nhất. Cụ thể trong kết quả chung cuộc, ACSV đã xuất sắc dành giải tập thể Đơn vị có số lượng CBNV tham gia nhiều nhất và đạt giải cao nhất; Đối với hạng mục giải cá nhân, ACSV đã dành được 01 giải Xuất sắc thuộc về ông Nguyễn Phúc Đạt – Trưởng phòng An toàn - Chất lượng – An Ninh; 01 giải Ba thuộc về ông Lê Tuấn Anh – Nhân viên An toàn - Chất lượng – An Ninh.

Cuộc thi “Tìm hiểu về văn hóa an toàn hàng không năm 2023” được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định về đảm bảo an toàn hàng không, giúp CBNV các đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, hiểu biết và chấp hành các quy định về đảm bảo an toàn hàng không trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Thông qua việc tham gia cuộc thi, CBNV các đơn vị có cơ hội nâng cao nhận thức về văn hoá An toàn hàng không, góp phần hạn chế các vi phạm về an toàn Hàng không trong quá trình khai thác. Đồng thời, củng cố và ôn lại các kiến thức An toàn Hàng không, An toàn sân đỗ nhằm sẵn sàng phục vụ hàng hóa và hành khách trong thời gian cao điểm, đảm bảo an toàn cho những chuyến bay.

 

          Tại buổi Lễ trao giải của cuộc thi, ông Lương Văn Sáng – Phó Tổng Giám đốc Công ty ACSV - đại diện cho tập thể CBNV của Công ty, cũng như các cá nhân đạt giải, gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích, là cơ hội để các đơn vị tham gia thấu hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của văn hóa An toàn trong ngành hàng không. Cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc ACSV - Lương Văn Sáng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Lãnh đạo của Công ty ACSV, khẳng định những kết quả mà tập thể và cá nhân có được là nhờ sự động viên, khích lệ to lớn từ Ban Lãnh đạo đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ CBNV vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngừng học hỏi và hoàn thiện.

Cuộc thi tuy đã kết thúc nhưng hành trình xây dựng văn hóa An toàn Hàng không có lớn mạnh hay không nằm ở sự đồng lòng của tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động tại khu vực Cảng HKQT Nội Bài. Hãy tiếp tục phát triển một môi trường làm việc an toàn, nơi mà tính kỷ luật trong công việc hàng ngày trở thành một thói quen. Có như vậy, ngành hàng không mới ngày một “thịnh vượng” và “an toàn” hơn./