Thành tích - Chứng nhận dịch vụ

Hoạt động trong lĩnh vực phục vụ hàng hóa hàng không, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) thấu hiểu sâu sắc việc tuân thủ các yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của ngành hàng không quốc tế là điều kiện tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển của Công ty. Toàn thể đội ngũ lãnh đạo và người lao động tại Công ty cổ phần ACSV không ngừng xây dựng, hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quy trình làm việc, nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động của tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất. Việc đạt được các chứng chỉ, chứng nhận uy tín cấp quốc tế chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển không ngừng của chất lượng dịch vụ do Công ty Cổ phần ACSV cung cấp.

Công ty Cổ phần ACSV cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa các dịch vụ của Công ty Cổ phần ACSV cung cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem đến cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất và xây dựng một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh với văn hóa vì sự nghiệp phục vụ khách hàng.

NHỮNG THÀNH TÍCH VÀ ĐÓNG GÓP CỦA ACSV TRONG QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG:

  • Giải thưởng công ty phục vụ có nhận thức tốt về hàng nguy hiểm – DG Awareness award – Hãng hàng không Cargolux năm 2014.
  • Doanh nghiệp phục vụ chất lượng cao – Start Performance Award – Hãng chuyển phát nhanh DHL 2014, 2015, 2016, 2017, 2018.
  • Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội cao: Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế địa phương 2015, 2016, 2017, 2018.
  • Bằng khen của Cục Hải quan Hà Nội trong quá trình triển khai hệ thống quản lý, giám sát hàng hóa hàng không tự động.