THÔNG BÁO PHUN KHỬ TRÙNG HÀNG HÓA NHẬP CẢNH VÀO VIỆT NAM PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

01/03/2020

Kính gửi: Quý khách hàng

 

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) xin gửi lời chào trân trọng và xin cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Để kịp thời ứng phó với tình hình dịch bệnh do virus COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường, căn cứ vào Công văn số 240/CVMB-QLC ngày 25/02/2020 của Cảng vụ hàng không miền Bắc; căn cứ Hướng dẫn của Bộ Y tế về Công tác kiểm dịch y tế phòng chống lây nhiễm COVID-19 đối với phương tiện và người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng hóa tại các cửa khẩu đường bộ, đường sắt, Cảng biển và Cảng hàng không. Công ty ACSV xin thông báo sẽ thực hiện việc phun khử khuẩn cho hàng hóa bằng cloramin B chi tiết như sau:

1.     Đối tượng áp dụng: Toàn bộ hàng hóa, tài liệu được nhập cảnh vào Việt Nam trong vòng 14 ngày trước đó trên các chuyến bay đến từ hoặc đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc… hoặc các quốc gia có dịch được khuyến cáo bởi Bộ Y tế.

2.     Phương thức thực hiện:

2.1.  Đối với tài liệu chuyến bay: Nhân viên tiếp nhận tài liệu của ACSV sẽ nhận/bàn giao và thực hiện khử trùng tài liệu theo quy định.

2.2.  Đối với hàng hóa:

-            Bước 1: Khi tiếp nhận hàng hóa từ bộ phận sân đỗ, nhân viên của ACSV sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng phun khử khuẩn toàn bộ phía ngoài của các ULD, các phương tiện có tiếp xúc với hàng hóa (dolly, đầu kéo…) trước khi tiến hành dỡ hàng hóa;

-            Bước 2: Trước khi khai thác hàng hóa, toàn bộ hàng hóa sẽ được khử khuẩn theo từng kiện hàng.

3.     Chi phí thực hiện: ACSV chịu toàn bộ chi phí cho việc khử khuẩn hàng hóa.

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hợp tác, phản hồi của Quý hãng.

Xin trân trọng cảm ơn

Tải thông báo