CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA TURKISH AIRLINES DO ACSV KHAI THÁC NGÀY 02/3/2020

05/03/2020

Chuyến bay ngày 02/3/2020 đã chính thức đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển giữa ACSV và Turkish Airlines.

Với lợi thế nhà ga hàng hóa lớn nhất Nội Bài, cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp, ACSV luôn cố gắng cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trên kỳ vọng của khách hàng. Những nỗ lực không ngừng nghỉ nêu trên được phản ánh rõ rệt qua sự gia tăng nhanh chóng về số lượng các Hãng hàng không mới khai thác hàng hóa qua Nhà ga hàng hóa ACSV.  Lựa chọn ACSV là đối tác hàng hóa tại Nội Bài của Turkish Airlines đã tiếp tục khẳng định sự tin cậy của các Hãng hàng không dành cho ACSV trong thời gian qua, đồng thời là động lực để ACSV nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển khách hàng.



Turkish Airlines là hãng hàng không lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ và thành viên của Liên minh các Hãng hàng không lớn nhất thế giới Star Alliance. Thành lập từ năm 1933 nhưng Hãng luôn nằm trong top các Hãng hàng không sở hữu đội ngũ tàu bay trẻ và hiện đại bậc nhất Châu Âu. Tính đến hết năm 2019, Turkish Airlines có đường bay đến 127 quốc gia và vùng lãnh thổ, 319 thành phố, 322 sân bay trên toàn cầu, là Hãng hàng không sở hữu mạng lưới đường bay lớn nhất thế giới. Sản lượng hàng hóa của Turkish Airlines tại Nội Bài liên tục tăng trưởng cao trong những năm gần đây.

Với cam kết về chất lượng dịch vụ và giá trị cốt lõi mang lại cho khách hàng, ACSV tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa ACSV và Turkish Airlines sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.