CÔNG TY ACSV CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2021

31/05/2021

         Khi tiếng ve gọi hè bắt đầu râm ran trên những tán cây là chúng ta biết một mùa hè nữa đang về. Mùa hè của các bạn nhỏ càng ý nghĩa hơn khi trong đó có ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 - ngày mà toàn thế giới thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tới những chủ nhân tương lai của thế giới.


         Tại ACSV cũng vậy, hằng năm, cứ đến ngày Tết thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên ACSV lại triển khai tặng quà cho con em CBNV với mong muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho các con sau những giờ học căng thẳng. Với món quà Tết thiếu nhi năm nay là chiếc balo xinh xắn, mong rằng món quà nhỏ sẽ cùng các con đồng hành đến trường, cùng tiếp thêm động lực để các bạn luôn chăm ngoan học giỏi, đạt thành tích tốt trong năm học mới




         
         Đây cũng là một trong số những hoạt động thường niên luôn được Ban lãnh đạo Công ty ACSV quan tâm. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid đang có diễn biến phức tạp nhưng Ban lãnh đạo Công ty vẫn luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới lớp măng non. Điều này là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với tập thể CBNV, gắn kết người lao động với Công ty, cùng nhau tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của ACSV.


         Cuối cùng, xin chúc các thiên thần nhỏ của ACSV sẽ có một mùa hè vui, ý nghĩa và không quên cùng ba mẹ tiếp tục phòng chống Covid-19!


         Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chương trình tặng quà (ba mẹ nhận thay cho các con của mình):