KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CHO CBNV CÔNG TY

30/11/2020

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng của kinh tế Việt Nam với nền kinh tế toàn cầu, thị trường logistics trong nước cũng không ngừng phát triển, đem lại nhiều cơ hội và cả thách thức cho các doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi cung ứng logistics tại Việt Nam. Một trong những thách thức lớn nhất của ngành vận tải và logistics Việt Nam hiện nay theo Vietnam Report 2019 là sự thiếu hụt nguồn lao động được đào tạo chuyên sâu.




Với mục tiêu phát triển bền vững lấy con người làm trung tâm, Ban lãnh đạo ACSV luôn chú trọng đầu tư vào công tác nhân sự nhằm xây dựng đội ngũ ‘Con người ACSV’ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, chuẩn mực trong đạo đức, và tâm huyết với công việc. Bên cạnh chính sách tuyển dụng thu hút nhân tài, công tác Đào tạo nội bộ được xác định là chính sách nhân sự quan trọng cốt lõi của doanh nghiệp.



Được sự định hướng, quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty, song song với các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ phục vụ hàng hóa hàng không, Phòng Nhân sự và Đào tạo của ACSV liên tục bổ sung vào chương trình giảng dạy những khóa học mới về kỹ năng mềm, văn hóa doanh nghiệp để phát triển nhân sự ACSV ngày càng toàn diện.



Ngày 22/10/2020 vừa qua, ACSV đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ cho CBNV tại Công ty. Khóa học không chỉ trang bị kỹ năng tiếng Anh toàn diện từ cơ bản đến nâng cao, mà bao gồm cả kiến thức tiếng Anh chuyên ngành phục vụ công tác cung ứng dịch vụ hàng hóa hàng không đặc thù của doanh nghiệp. Khóa đào tạo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cán bộ nhân viên ACSV, những con người đang ngày đêm hăng say lao động với tinh thần cầu thị, ham học hỏi và mong muốn hoàn thiện phát triển bản thân và phát triển doanh nghiệp. 




Khép lại Lễ khai giảng khóa đào tạo nâng cao trình độ Tiếng Anh cho CBNV Công ty, Tổng Giám đốc Vương Thanh Bình - Đại diện BLĐ Công ty đã trao tặng những bó hóa tươi thắm đến đội ngũ giảng viên và gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể giáo viên và học viên của khóa đào tạo.