CHIA TAY ÔNG SHIGA YASUZUKI – TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

26/06/2020

Ngày 23/06/2020 trong không khí ấm cúng, thân mật tại Trụ sở của Công ty CP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), Ban lãnh đạo ACSV và đại diện các đơn vị đã tổ chức tiệc chia tay đối với ông Shiga Yasuzuki - Trưởng  đại diện hãng hàng không All Nippon Airways (ANA), Nhật Bản.

Ảnh: Ban giám đốc công ty ACSV trong buổi chia tay với ông Shiga Yasuzuki

Phát biểu tại buổi chia tay, Ông Shiga Yasuzuki vô cùng xúc động, chia sẻ những kỷ niệm trong hơn 6 năm công tác, gắn bó với Cảng hàng không Quốc Tế Nội Bài và gửi lời cảm ơn chân tình tới toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên ACSV đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông cũng hé lộ những tình cảm tốt đẹp của mình đối với đất nước và con người Việt Nam, ông cũng coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình.

Ông Vương Thanh Bình–Tổng giám đốc ACSV, đã gửi đến ông Shiga Yasuzuki những lời cảm ơn đầy tình cảm sâu sắc, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông đối với mối quan hệ hợp tác lâu bền của ANA và ACSV.

Ảnh: Ban giám đốc ACSV nâng li chúc mừng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa ANA và ACSV

Các thành viên tham dự đều bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm những ngày đầu Ông Shiga Yasuzuki đến Hà Nội năm 2014. Đó là hình ảnh một người đàn ông với nụ cười rạng rỡ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và niềm đam mê công việc, ông là một trong số các nhân sự đưa Chi nhánh Hãng hàng không ANA đi vào hoạt động kể từ đó đến nay. Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Hãng hàng không ANA đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một các Hãng hàng không được yêu thích cả về dịch vụ hành khách và hàng hóa tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Danh tiếng của ANA trên thị trường ngày hôm nay và mối quan hệ bền chặt giữa ANA và ACSV được tạo dựng từ sự đóng góp không ngừng nghỉ và chân thành của Ông Shiga Yasuzuki.

Qua đây, ACSV một lần nữa cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ và trân trọng những nỗ lực của Ông Shiga trong việc duy trì và phát triển dịch vụ của Hãng 6 năm qua, đồng thời nồng nhiệt chúc mừng ông ở cương vị mới khi trở về Nhật Bản. Tập thể CB-NV Công ty ACSV kính chúc Ông gặp nhiều may mắn, mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Chúc cho mối quan hệ khăng khít giữa 2 bên sẽ ngày càng trở nên gắn bó, sâu sắc!

Hẹn gặp lại Shiga – san!