CHƯƠNG TRÌNH HỌP BCH MỞ RỘNG HDN HUYỆN SÓC SƠN VÀ THAM QUAN TẠI CÔNG TY ACSV

19/09/2024

Nằm trong kế hoạch làm việc của Hội doanh nghiệp huyện Sóc Sơn, chiều ngày 18/9/2024, tại trụ sở Công ty CPDV hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn đã tổ chức cuộc họp quan trọng với nội dung tập trung báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và thảo luận kế hoạch Quý IV/2024.

Trong phần báo cáo, Ban Chấp hành đã nhấn mạnh các thành tựu nổi bật của Hội trong 6 tháng qua. Một số hoạt động đáng chú ý bao gồm: tham gia các buổi tọa đàm cùng chính quyền địa phương để giải đáp và tháo gỡ các thắc mắc và khó khăn của doanh nghiệp; Tổ chức hoạt động kết nối các doanh nghiệp hội viên; Tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, đóng góp vào các quỹ hỗ trợ cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên địa bàn.

Ban chấp hành HDN cũng vui mừng được đón đồng chí Hoàng Thị Hà – Trưởng phòng Kinh tế huyện Sóc Sơn tới tham dự. Tại cuộc họp, BCH mở rộng cũng đưa ra các kế hoạch hoạt động cụ thể cho quý IV/2024 với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và kinh tế địa phương.  Cuộc họp đã diễn ra thành công với nhiều nội dung quan trọng được thảo luận và thống nhất. Các thành viên Ban Chấp hành cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được những mục tiêu đã đề ra, cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Sóc Sơn.

Tiếp đó, các thành viên Hội Doanh nghiệp huyện Sóc Sơn đã được đại diện Công ty ACSV giới thiệu tổng quan về mô hình sản xuất kinh doanh của Công ty, từ khâu tiếp nhận hàng hóa đến các giải pháp logistics thông minh mà công ty đang áp dụng. Các doanh nghiệp tham gia đã có cơ hội tìm hiểu về hệ thống phần mềm quản lý hàng hóa tiên tiến của ACSV, giúp tối ưu hóa thời gian và chi phí vận hành, hiểu thêm về quy trình đối với hàng hóa xuất và hàng hóa nhập của Công ty. Một trong những điểm nổi bật trong công tác nhân sự tại Công ty ACSV là luôn ưu tiên tuyển dụng nguồn lao động địa phương trên địa bàn huyện Sóc Sơn nhằm góp phần quan trọng trong việc giảm tỷ lệ thất nghiệp tại huyện Sóc Sơn, đồng thời thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Các lao động không chỉ có cơ hội làm việc gần nơi sinh sống mà còn được hưởng các chế độ phúc lợi, thu nhập ổn định, từ đó cải thiện đời sống của người dân trong khu vực

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại với tinh thần hợp tác đoàn kết. Các doanh nghiệp tham gia đều bày tỏ mong muốn có thêm nhiều hoạt động kết nối như vậy trong tương lai, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của huyện Sóc Sơn

Dưới đây là 1 số hình ảnh của chương trình: