ACSV ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG”

17/08/2024

ACSV ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG”
"Cặp lá yêu thương" là chương trình truyền hình được thực hiện bởi Đài truyền hình Việt Nam VTV kể từ tháng 10/2015. Sau 9 năm hoạt động tích cực, chương trình giới thiệu đến khán giả cả nước những hoàn cảnh khó khăn, qua đó, kết nối các hoàn cảnh này với những nhà hảo tâm.
Với mong muốn giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều bất hạnh, đại diện Ban lãnh đạo ACSV đã cùng ekip của VTV thực hiện chương trình "Cặp lá yêu thương" về thăm em Trần Văn Đạt trú tại thôn Đồng Lạc, xã Minh Khai, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Gia đình em Đạt là hoàn cảnh khó khăn khi mẹ đã mất, hiện tại em đang sống cùng ông bà ngoại tuổi cao sức khoẻ kém. Đại diện lãnh đạo Công ty đã tới thăm và gửi tặng em Đạt cùng gia đình phần quà 20.000.000 đồng. Chúc em cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Riêng với Đạt, mong rằng em sẽ luôn tràn đầy nghị lực để vượt lên khó khăn, trở thành công dân tốt đóng góp cho xã hội, địa phương và có thể chăm sóc chu đáo cho gia đình. Nhân dịp này, Công ty ACSV cũng gửi tặng quỹ Cặp lá yêu thương số tiền 10.000.000 đồng.
Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Công ty ACSV luôn coi việc tham gia vào các hoạt động xã hội, đặc biệt là công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn cùng đồng bào cả nước, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”… là một trong những nét văn hoá của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện trách nhiệm của ACSV đối với cộng đồng, với xã hội.
Trách nhiệm và tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng ấy đã được Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi trong suốt quá trình phát triển. Tinh thần này cũng được lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên để mỗi thành viên thêm hiểu và tiếp tục ủng hộ các hoạt động thiện nguyện, từ đó lan tỏa tình yêu thương và lòng nhân ái, cùng nhau xây dựng một xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.
Dưới đây là clip ghi hình của chương trình: