GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO XUÂN ACSV CUP 2024

24/02/2024

Được sự đồng ý và tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo Công ty, trong buổi sáng ngày 22/02/2024, Giải bóng đá chào xuân ACSV CUP 2024 đã diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn tại Sân bóng Nội Bài. Đây là hoạt động thể thao thường niên của Công ty và được toàn thể CBNV luôn hứng khởi chờ đón. Giải đấu có sự tham dự của 06 Đội đến từ các Đơn vị nội bộ ACSV gồm có: Đội Liên quân, Đội Hàng hóa Xuất, Đội Hàng hóa Nhập, Đội Khai thác chất xếp, Đội Hàng hóa Nội địa và Đội Sân đỗ. Các đội bóng tham dự đều có sự chuẩn bị tốt và khá kỹ lưỡng về chuyên môn.

 

 

Là giải đấu mang tính chất nội bộ nhưng công tác tổ chức vẫn được triển khai rất bài bản và chuyên nghiệp. Các trận cầu diễn ra sôi động và đầy kịch tính với "ngọn lửa" nhiệt huyết từ các đội bóng và sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của tất cả các cổ động viên. Các cầu thủ không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những "anh hùng" sân cỏ thực thụ với tinh thần thể thao cao thượng. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu nghiêm túc, chuyên nghiệp với 100% năng lượng, nỗ lực cống hiến cho khán giả những pha bóng hay cùng những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

 

 

 

Kết quả chung cuộc, vị trí đương kim vô địch đã thuộc về Đội Khai thác chất xếp. Giải Á quân là những chàng trai đến từ Đội Hàng hóa Nội địa. Cùng nắm tay nhau nhận giải Ba là Đội Hàng hóa Xuất và Đội Hàng hóa Nhập. Cuối cùng, các cầu thủ đến từ Đội liên quân cùng tinh thần fairplay đã dành Giải Phong cách của toàn trận đấu. Giải cầu thủ ghi nhiều bàn nhất thuộc về cầu thủ Mai Văn Tú của Đội Khai thác chất xếp.

 

 

 

 

 

Giải đấu kết thúc trong niềm hân hoan, vui mừng của các cầu thủ cùng các cổ động viên nhiệt huyết. Qua đây, Ban tổ chức xin chân thành gửi lời cảm ơn Ban TGĐ, lãnh đạo các Phòng/đội công ty đã quan tâm và tạo điều kiện để toàn thể anh chị em trong công ty có một sân chơi bổ ích. Đồng thời, BTC cũng xin cảm ơn tới tất cả các VĐV đến từ 6 đội bóng tham dự giải và các CĐV khán giả thân yêu đã đồng hành cùng giải đấu trong thời gian diễn ra giải ,cổ động và khích lệ tinh thần chị em cầu thủ. Sự có mặt của các CĐV nhiệt thành chính là điều mang đến thành công lớn nhất cho Giải đấu.

 

 

 

 

 

 

Giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú, giúp các CBNV có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, phát huy tối đa tình thần đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giảm căng thẳng cho thanh niên công nhân sau giờ làm việc.

 

 

Chào tạm biệt ACSV CUP 2024 và hẹn gặp lại ở mùa giải năm sau ACSV CUP 2025!