Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty, ACSV đã kết hợp cùng Học viện hàng không Raymond tổ chức khoá đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng nâng cao" cho 18 CBNV đến từ các Phòng/Đội, là những nhân tố mũi nhọn trong việc xây dựng quy trình, tổ chức đào tạo và lan toả tinh thần trong quá trình xây dựng Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại ACSV.
Sau ba ngày học tập và trao đổi sôi nổi, từ ngày 25/11 - 27/11/2024, khoá đào tạo đã kết thúc thành công vào ngày 27/11/2024. Khóa học đã đem lại nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng, giúp nâng cao phong thái, định hình phong cách, kỹ năng chăm sóc khách hàng...
Dưới sự giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước đến từ Học viện hàng không Raymond - các học viên đã được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu, hướng tiếp cận hiện đại về kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Qua khóa học này, Công ty ACSV mong muốn thúc đẩy việc nâng cao chất lượng hình ảnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng để hướng tới mục tiêu "Mỗi hành trình của khách hàng tại ACSV đều là một trải nghiệm hơn cả sự mong đợi".
Dưới đây là những hình ảnh đẹp của khoá đào tạo đã được ghi lại: