ACSV DUY TRÌ TỐT CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THỜI GIAN DỊCH BỆNH

06/08/2021

Kính gửi tập thể CBNV Công ty!

Theo báo cáo của Tổng cục thống kê, trong 06 tháng đầu năm 2021, số lao động trên cả nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 là 12,8 triệu lao động, trong đó:

- Số lao động bị mất việc làm: khoảng 600.000 lao động, chiếm 4,4%

- Số lao động bị tạm nghỉ/ tạm dừng SXKD: khoảng 4,1 triệu lao động, chiếm 31,8 %

- Số lao động phải giảm giờ làm/ nghỉ giãn việc/ nghỉ luân phiên: khoảng 4,3 triệu lao động, chiếm 34,1%

- Số lao động bị giảm thu nhập: khoảng 8,5 triệu người, chiếm 66,4%




Điều may mắn là tại ACSV, bằng tất cả sự cố gắng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em CBNV, chúng ta vẫn có công việc và thu nhập ổn định, các chính sách chế độ được duy trì tốt. Ngoài ra Ban lãnh đạo Công ty còn tiếp tục phê duyệt những chính sách mới để chăm lo đến đời sống người lao động, động viên tinh thần CBNV, khuyến khích sự gắn bó của CBNV với Công ty. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành như hiện nay, việc có một công việc với thu nhập ổn định, có một ngôi nhà thứ 2 để làm việc và sinh hoạt như ở ACSV là một điều rất đáng trân trọng.

Với tư cách là Bí thư Đoàn thanh niên Công ty ACSV, tôi mong rằng các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên nói riêng và tập thể CBNV, các anh chị em đang công tác dưới mái nhà ACSV nói chung luôn có sức khỏe tốt, sức chiến đấu bền bỉ để cùng nhau bắt đầu một tháng mới với thật nhiều năng lượng. Chúng ta hãy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và quyết tâm để đạt được “mục tiêu kép” bao gồm việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước của thành phố Hà Nội và Ban lãnh đạo Công ty đề ra; Đồng thời, tại mỗi vị trí tác nghiệp, các CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để thật “tròn vai” đối với những nhiệm vụ được tổ chức giao phó. Để trong tương lai, khi đã cùng nhau vượt qua những ngày tháng gian nan, vất vả “chống dịch như chống giặc”, bản thân mỗi người đều cảm thấy những giá trị chúng ta đóng góp tại ACSV thực sự có ý nghĩa to lớn!


Xin trân trọng cảm ơn !

Bí thư đoàn TN Công ty ACSV

Trần Khánh Linh