ACSV PHỤC VỤ 97.000 LIỀU VACCINE COVID-19 PFIZER ĐẦU TIÊN VỀ VIỆT NAM

08/07/2021

Tiếp nối thành công trong công tác phục vụ lô Vaccine Covid-19 Astrazeneca được viện trợ bởi Chính phủ Nhật Bản vào ngày 16/6/2021, ACSV vinh dự phục vụ 97.000 liều Vaccine Covid-19 Pfizer đầu tiên về Việt Nam trên chuyến bay 8K524 đáp cánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài vào hồi 08:00 phút sáng ngày 07/7/2021.


Lễ tiếp nhận vaccine đã diễn ra tại Nhà ga hàng hóa ACSV, với sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Y Tế - Trương Quốc Cường; Đại diện lâm thời Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam - ngài Christopher Klein; và đại diện Công ty TNHH Pfizer Việt Nam  - ông John Paul Pullicino.

Lô Vaccine Covid-19 Pfizer đầu tiên về Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong Chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 “thần tốc” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. ACSV đã duy trì việc thực hiện nghiêm túc các khâu kiểm tra, rà soát, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất về cơ sở hạ tầng, bố trí đội ngũ nhân lực chất lượng, có chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn của IATA, của Hãng hàng không K-Mile Air và DHL Express.

Chùm ảnh: ACSV thc hin nghiêm túc các khâu kim tra, rà soát, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất về cơ s h tng, b trí đi ngũ nhân lc cht lưng, có chng ch đào to theo tiêu chun ca IATA và ca Hãng hàng không K-Mile Air.




"Đúng giờ, an toàn, chất lượng” là các yếu tố luôn được ACSV đặt lên hàng đầu."






Hoạt động khai thác được phối hợp khẩn trương qua sự giám sát chặt chẽ từ công đoạn khử khuẩn ngay khi hạ hàng, cho tới khi lô hàng được kéo về kho hàng hóa của ACSV. 



Trong suốt quá trình phục vụ, Vaccine covid -19 Pfizer được lưu trữ, bảo quản và vận chuyển đáp ứng theo yêu cầu nghiêm ngặt về Quy trình phục vụ hàng vaccine.



Được lựa chọn là đơn vị phục vụ các lô hàng Vaccine Covid-19, ACSV một lần nữa khẳng định năng lực và chất lượng dịch vụ hàng hóa hàng không cung cấp đến khách hàng.



Bên cạnh đó, ACSV cam kết và nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng, đơn vị, sẵn sàng đóng góp vào chiến dịch phòng chống dịch covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.