HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY NĂM 2024 VÀ LỄ TRAO TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG VÌ SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM VÀ KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TRONG NĂM 2023

29/02/2024

Vào sáng ngày 26/02/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động Công ty năm 2024. Đồng chí Vương Thanh Bình – Tổng Giám đốc và đồng chí Nguyễn Đức Minh – Chủ tịch Công đoàn cùng chủ trì Hội nghị. Hội nghị còn vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Chủ tịch HĐQT ACSV và đồng chí Lê Khả Trường – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty ACV tới tham dự.

 

 

Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của Đồng chí Lê Khả Trường – Chủ tịch Công đoàn ACV và đồng chí Nguyễn Đức Hùng – P. Tổng Giám đốc ACV/ Chủ tịch HĐQT ACSV

 

Tại Hội nghị, đồng chí Vương Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các chỉ tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh 2023 và phương hướng tổ chức nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, mặc dù 2023 được coi là một năm có nhiều khó khăn với ngành hàng không nói chung và ngành hàng hóa hàng không nói riêng, nhưng Hội đồng quản trị cùng sự quyết tâm đồng lòng của tập thể Ban lãnh đạo, Cán bộ nhân viên Công ty ACSV đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, thu nhập bình quân của NLĐ tại ACSV tăng 4,4% so với năm 2022 và tăng 10,1% so với năm 2021. Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống CBNV cũng được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm sát sao với tiêu chí để CBNV cảm nhận được Công ty là ngôi nhà thứ 2 của mình. Hội nghị cũng được nghe đại diện Công đoàn cơ sở báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị các cấp trong Công ty và tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

 

Đồng chí Hoàng Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc báo cáo về hoạt động kinh doanh 2023 và chiến lược kinh doanh 2024 của ACSV tại Hội nghị

 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Hùng và đồng chí Lê Khả Trường chúc mừng tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty đã có một năm hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong điều kiện tình hình kinh tế đối diện nhiều khó khăn, thách thức; đồng thời đánh giá cao những thành tích đã đạt được của tập thể trong năm 2023. Năm 2024, ACSV duy trì tinh thần đoàn kết, quyết tâm để cùng thực hiện tốt các chỉ tiêu, tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động, coi đây là điểm then chốt để đoàn viên, người lao động luôn ủng hộ, gắn bó và tin tưởng vào tổ chức Công đoàn; bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

 

Đồng chí Lê Khả Trường – Chủ tịch Công đoàn phát biểu động viên, chúc mừng và chỉ đạo hoạt động công đoàn 2024 của ACSV

 

Đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc ACV, Chủ tịch HĐQT ACSV phát biểu

 

Cùng ngày, ACSV tổ chức Lễ trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển giao thông vận tải Việt Nam đối với 32 cá nhân. Đây là hình thức khen thưởng, vinh danh của Bộ Giao thông vận tải nhằm ghi nhận, tôn vinh và tri ân đối với cá nhân có thành tích, công lao đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Giao thông vận tải Việt Nam.

 

 

Đồng chí Lê Khả Trường và Đồng chí Nguyễn Đức Hùng tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Giao thông vận tải Việt Nam cho 32 cá nhân

 

Tiếp sau chương trình, Công ty tổ chức vinh danh, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2023. Ban tổ chức đã công bố quyết định khen thưởng của Tổng Công ty Cảng HKVN ACV đối với 03 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; trao các Giấy khen của Tổng Giám đốc ACSV tới 09 cá nhân đạt thành tích xuất sắc; 05 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 04 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

Danh hiệu thi đua là sự đánh giá, ghi nhận và vinh danh sự nỗ lực cống hiến của các đơn vị và CBNV trong công tác xây dựng và phát triển Công ty lớn mạnh, vững vàng. Sự khen thưởng chính xác, kịp thời là nguồn động viên khuyến khích mọi cá nhân, tập thể hăng hái thi đua, đạt được nhiều thành tích cho Công ty cũng như chính bản thân NLĐ. Trong nhiều năm qua, Đảng ủy, HĐQT, BĐH ACSV thường xuyên quan tâm, chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng, góp phần vào thành công chung của Công ty.

Trao Quyết định và tặng hoa đối với 03 Chiến sĩ thi đua năm 2023

Trao Quyết định và tặng hoa đối với 09 CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

05 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

04 tập thể hoàn thành xuất tốt nhiệm vụ năm 2023

 

Danh hiệu thi đua là sự đánh giá, ghi nhận và vinh danh sự nỗ lực cống hiến của các đơn vị và CBNV trong công tác xây dựng và phát triển Công ty lớn mạnh, vững vàng. Sự khen thưởng chính xác, kịp thời là nguồn động viên khuyến khích mọi cá nhân, tập thể hăng hái thi đua, đạt được nhiều thành tích cho ngân hàng cũng như chính bản thân cán bộ. Trong nhiều năm qua, Đảng ủy, HĐQT, BĐH ACSV thường xuyên quan tâm, chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng, góp phần vào thành công chung của Công ty.

Hội nghị Người lao động 2024 và Lễ trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển giao thông vận tải Việt Nam và khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2023 đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và ấm cúng. Tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty ACSV sẽ cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

 

 

 

 

 

 

 

Các đơn vị chụp hình lưu niệm tại Hội nghị