ĐOÀN LÃNH ĐẠO CẤP CAO CỦA HHK ANA TRỰC TIẾP TRAO TẶNG CHỨNG NHẬN VINH DANH CHO ACSV TẠI NỘI BÀI

13/06/2024

ĐOÀN LÃNH ĐẠO CẤP CAO CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỰC TIẾP TRAO TẶNG CHỨNG NHẬN VINH DANH CHO ACSV TẠI NỘI BÀI
 

(ENGLISH VERSION BELOW)

Ngày 11/6/2024, Phó Chủ tịch Hãng hàng không All Nippon Airways – Trụ sở khu vực Châu Á & Thái Bình Dương (ANA HDQ of Asia & Oceania) – Mr. Kosuke Sagara đã có chuyến ghé thăm và làm việc tại ACSV.

Trong buổi gặp gỡ, đại diện của Hãng ANA đã có những chia sẻ về tình hình hoạt động chung của ANA, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể CBNV ACSV về những nỗ lực xuyên suốt 10 năm là đối tác đồng hành tin cậy. Tiếp đó, Mr. Vương Thanh Bình – Tổng Giám đốc ACSV và Mr. Kosuke Sagara đều vui mừng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác thân thiết, bền chặt, cùng phát triển giữa hai bên. Cũng tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch ANA HDQ of Asia & Oceania đã đại diện cho Hãng hàng không ANA trao tặng Chứng nhận vinh danh về chất lượng dịch vụ của ACSV trong quá trình vận hành chuỗi charter chuyên chở hàng hóa của Hãng.

Trước tình hình thị trường hàng hoá hàng không đầy biến động kể từ năm 2020 đến nay, hãng ANA không những duy trì tần suất khai thác các chuyến bay thường lệ với sản lượng hàng hóa ổn định mà Hãng còn tăng cường 4 chuyến bay Freighter/tuần, sử dụng loại tàu bay B767F để khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến các sân bay lớn của Nhật Bản như: sân bay Haneda, sân bay Narita và các chặng bay nối đến Mỹ nhằm cung ứng tối đa nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không của thị trường. Việc gia tăng tần suất bay đã góp phần nâng tổng sản lượng hàng hoá của hãng ANA mà ACSV đã phục vụ lên 1,5 lần so với thời điểm Hãng chỉ vận hành tàu bay chuyên chở hành khách.

Trong 2 năm khai thác chuỗi charter chuyên chở hàng hoá của ANA, với lịch bay ban đêm tăng cường, ACSV đã khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mình thông qua việc phục vụ hơn 1.200 chuyến bay, trong đó có gần 430 chuyến freighter, đảm bảo năng lực chất xếp tối đa sản lượng hàng hóa trên mỗi chuyến bay và đạt 100% chỉ tiêu về an ninh, an toàn tại điểm đến và đi. Qua khảo sát năm 2023 về chất lượng dịch vụ vận chuyển của hãng ANA cho thấy: 100% số lượng khách hàng hài lòng về dịch vụ mà ANA và ACSV cung cấp, con số này một lần nữa khẳng định vai trò của ACSV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mong muốn khẳng định tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả, thành công trong thời gian tới. Đồng thời, ACSV cam kết ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bằng việc đáp ứng các mục tiêu, tiêu chuẩn Quốc tế hướng đến sự phát triển bền vững với hãng ANA trong tương lai.

Nguyễn Thị Huyền Trang (Trang KD)

--------------------------------------/
 

DELEGATIONS FROM ALL NIPPON AIRWAYS PRESENTS CERTIFICATE OF APPRECIATION TO ACSV AT NOI BAI INTERNATIONAL AIRPORT

On June 11, 2024, Mr. Kosuke Sagara, Vice President of Commerce at ANA's Asia & Oceania headquarters, visited ACSV for a working session.

During the meeting, ANA Representative shared insights into ANA's overall operations and expressed deep gratitude to ACSV staff for their efforts and dedication over the past decade as a reliable partner. Speaking at the meeting, Mr. Vuong Thanh Binh, CEO of ACSV, and Mr. Kosuke Sagara both expressed their delight and high appreciation for the close, strong, and mutually beneficial partnership between both parties. Also at the meeting, the Vice President of ANA's Asia & Oceania headquarters presented a Certificate of Appreciation on behalf of All Nippon Airways, recognizing ACSV's efforts and contributions in operating ANA's enhanced cargo charter services.

Despite the volatile air cargo market since 2020, ANA has not only maintained the frequency of its regular flights with stable cargo volumes but also increased freighter flights by four per week. These flights use B767F aircraft to operate direct routes from Hanoi to major Japanese airports such as Haneda and Narita, and connecting flights to the U.S., thereby maximizing the market's air cargo transport demand. This increased flight frequency has contributed to a 1.5-fold increase in the total cargo volume served by ACSV for ANA compared to when ANA only operated passenger aircraft.

In two years of operating ANA's enhanced cargo charter services with increased night flight schedules, ACSV has demonstrated its professional service quality by handling over 1,200 flights, including nearly 430 freighter flights, ensuring maximum cargo load capacity on each flight and achieving 100% security and safety targets at both departure and destination points. A 2023 survey on ANA's transport service quality showed that 100% of customers were satisfied with the service, reaffirming ACSV's role in enhancing service quality to meet customer demands.

At the conclusion of the meeting, both parties expressed a desire to continue maintaining an effective and successful partnership in the coming time. ACSV also committed to continually improving its professional service quality by adhering to international standards and goals, aiming for sustainable development with ANA in the future./

Nguyen Thi Huyen Trang (Alice) – Business Department