TRẠI HÈ ACSV 2024 – TRẢI NGHIỆM HẠNH PHÚC

03/06/2024

“Vui gì bằng tết thiếu nhi

Mỗi năm chỉ có một ngày mà thôi

Ngày mà bé được đi chơi

Được đi khám phá mọi nơi trên đời”

(Sưu tầm)

Cùng hòa chung niềm vui của các em nhỏ đang háo hức đón chờ ngày của mình, trong ngày 26/5/2024 vừa qua, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty CPDV hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), Đoàn thanh niên Công ty đã tưng bừng tổ chức chương trình Trại hè 2024 với chủ đề “Trải nghiệm hạnh phúc” để đón chào Ngày Tết thiếu nhi 1/6. Đây là chương trình được tổ chức dành tặng cho các bạn nhỏ là con CBNV đang công tác tại Công ty.

Chương trình có sự tham gia của gần 150 bạn nhỏ trong độ tuổi từ 06 đến 15. Ngay từ đầu giờ sáng, các em đã cùng tập trung tại trụ sở Công ty ACSV, chụp những bức hình lưu niệm tại nơi ba mẹ mình công tác và háo hức đón chờ “Ngày trải nghiệm hạnh phúc” cùng các bạn và cô chú Đoàn thanh niên. Địa điểm tổ chức Trại hè năm nay được lựa chọn là Vườn Sinh thái Ohana – Đông Anh – Hà Nội, nơi các con có thể thoải mái vận động, trải nghiệm và giao lưu với mọi người khi tham gia các hoạt động.

Trong suốt một ngày, các bé được tham gia các trò chơi Teambuilding; đóng vai các chiến sĩ tí hon hay được trải nghiệm làm gốm, tham gia các trò chơi dân gian… Qua đó, các con được rèn luyện sức khỏe, tinh thần vận động, giúp các con hiểu thêm về văn hóa truyền thông của dân tộc Việt Nam hào hùng.

Những ánh mắt rạng ngời, những nụ cười trong trẻo hay những giọt mồ hôi còn vương nơi gò má như nói lên rằng các con đều đã rất vui, đã có những trải nghiệm tuyệt vời và thực sự hạnh phúc trong chính ngày của mình. Mong rằng đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ, đi suốt cùng các con trong những năm tháng tuổi thơ để các con sống đúng trong niềm hạnh phúc của ngày thiếu nhi và các con cảm nhận được sự quan tâm xuất phát từ nơi được coi là “Ngôi nhà thứ hai” của ba mẹ mình. Nhân dịp này, đối với các cháu thiếu nhi dưới 06 tuổi, Công ty cũng gửi tặng các con phần quà là những chiếc gối ôm xinh xắn hình gấu bông có in logo ACSV.

Trong suốt những năm qua, hoạt động chăm sóc tới con em CBNV luôn được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm. Điều này thể hiện quan điểm và định hướng phát triển chế độ phúc lợi dành cho NLĐ, đồng thời là món quà ý nghĩa gửi tặng các con yêu.

 Chúc tất cả các mầm non tương lai luôn vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và luôn sống trong ngập tràn yêu thương.