HỘI THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 14 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HHHK VIỆT NAM (ACSV)

08/04/2023
                    Với mục đích thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBNV và hướng đến chào mừng kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty, sáng ngày 05/04/2023, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) đã triển khai tổ chức Hội thao ACSV chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công ty (09/04/2009 – 09/04/2023).


Ban lãnh đạo Công ty ACSV chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị hoạt động tại khu vực cảng hàng không quốc tế Nội Bài

                    Hội thao năm nay đã nhận được sư hưởng ứng đông đảo không chỉ từ CBNV ACSV mà còn từ các đơn vị hoạt động tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Ngày hội đã thu hút hơn 120 vận động viên tham dự đến từ 8 đơn vi, bao gồm: Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam ACSV, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, Đồn Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nôi Bài, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Đại diện Khách hàng quốc tế, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không TASECO, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS), Công ty cồ phần giao nhận hàng không AAL.



                    Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, vui tươi với 3 môn thi đấu là kéo co, bóng sọt và nhảy bao bố. Bên cạnh mục đích rèn luyện sức khỏe, phát huy tính sáng tạo và tinh thần đồng đội, Hội thao còn là sân chơi để các đơn vị gia tăng sự đoàn kết, là cơ hội để hiểu biết lẫn nhau. Trên tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên tham gia Hội thao đã tạo ra những giây phút thi đấu hào hứng, đầy tiếng cười trong tình thân ái giữa những người đồng nghiệp, giữa những người thân cùng sống và làm việc tại ngôi nhà chung Nội Bài.




                    Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 24 giải thưởng gồm: 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba, 15 Khuyến khích cho các đội xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu môn nhảy bao bố

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu môn kéo co

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu môn bóng sọt

                    Hội thao ACSV 2023 đã thành công tốt đẹp theo tiêu chí “Vui, khỏe để sáng tạo và hăng say lao động” tạo động lực thúc đẩy toàn thể các CBNV thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2023.