ĐOÀN THANH NIÊN CƠ SỞ ACSV RA QUÂN HƯỞNG ỨNG “NGÀY THANH NIÊN CÙNG HÀNH ĐỘNG NĂM 2022”

10/12/2022

Sáng ngày 8/12/2022 , Đoàn thanh niên cơ sở ACSV đã ra quân dọn vệ sinh tại khu vực nhà ga hàng hóa ACSV, hưởng ứng “Ngày thanh niên cùng hành động năm 2022” do Trung Ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động.


Tại khu vực dọn dẹp vệ sinh, các đoàn viên thanh niên đã thực hiện thu gom toàn bộ rác nổi còn tồn đọng trong thời gian qua. Mặc dù phải dậy khá sớm trong thời tiết lạnh giá của những ngày đầu đông nhưng với tinh thần nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên ACSV, bầu không khí ấy đã nhanh chóng được hâm nóng và diễn ra hết sức sôi nổi. Gần 30 đoàn viên tham gia hoạt động đều là những gương mặt trẻ tuổi, đại diện cho thế hệ thanh niên xung kích tiêu biểu của Đoàn thanh niên cơ sở Công ty ACSV, mang trong mình ý chí và quyết tâm tiếp nối và phát huy mạnh mẽ các hoạt động, phong trào Đoàn tại cơ sở.

Phong trào “ Ngày thanh niên cùng hành động năm 2022” không chỉ là hoạt động ý nghĩa, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường nói chung mà còn góp phần củng cố việc thực hiện bộ quy chuẩn 5S về an toàn vệ sinh lao động mà ACSV đã và đang áp dụng. Bộ quy chuẩn 5S đưa ra các tiêu chuẩn giữ gìn vệ sinh an toàn trong nhà ga, là từ viết tắt của 5 chữ cái đầu tiên trong: Seiri (Sàng lọc), Seiton (Sắp xếp), Seiso (Sạch sẽ), Seiketsu (Săn sóc) và Shitsuke (Sẵn sàng). Việc thực hiện 5S luôn được ACSV áp dụng triệt để trong công tác quản lý nhà ga đã giúp ACSV vượt qua các đợt đánh giá khắt khe của các Hãng hàng không mà ACSV đang phục vụ. Thông qua hoạt động này, Đoàn thanh niên cơ sở ACSV mong muốn truyền tải thông điệp cùng nâng cao nhận thức, chung tay tham gia bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể, ý nghĩa, thiết thực tới toàn thể CBNV của ACSV.

Được kỳ vọng là thế hệ tiếp bước cho phong trào yêu nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trong tương lai Đoàn thanh niên cơ sở ACSV hứa hẹn sẽ củng cố thêm lực lượng hùng hậu, triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần củng cố phong trào Đoàn thanh niên của cụm cảng Hàng không Nội Bài thêm vững mạnh.

Một số hình ảnh về hoạt động: