GIẢI BÓNG ĐÁ ACSV CUP 2023

28/02/2023

Trong hai ngày 20 - 21/2/2023, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, BCH Đoàn Thanh niên công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) đã tổ chức thành công giải bóng đá ACSV CUP 2023. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2023. Đồng thời, giải bóng đá nội bộ Công ty là sân chơi thường niên dành cho CBNV nhằm rèn luyện, tăng cường sức khỏe và là cơ hội để giao lưu, gia tăng tinh thần đoàn kết giữa các Bộ phận.

Giải đấu có sự góp mặt và tranh tài của 06 đội bóng đến từ các Bộ phận. Các đội đã cống hiến cho khán giả 08 trận đấu đầy kịch tính, bất ngờ với 29 bàn thắng đẹp mắt.

Với tinh thần trung thực, đoàn kết, thi đấu hết mình của các đội bóng; sự công minh, chính xác của Tổ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải bóng đá ACSV CUP 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chung cuộc, các chàng trai đến từ Đội Hàng hóa Nhập đã lần đầu tiên xuất sắc, sát cánh cùng nhau trở thành đương kim vô địch của mùa giải. Đội Khai thác chất xếp dành Huy chương bạc và Đội Sân đỗ dành Huy chương đồng. Giải phong cách thuộc về các cầu thủ đến từ Đội Liên quân. Trong suốt giải đấu, cầu thủ Đồng Văn Hùng đến từ Đội Sân đỗ đã tích cực ghi bàn và trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Có thể nói, sau những giờ làm việc căng thẳng, Công ty ACSV vẫn duy trì đều đặn các hoạt động văn hóa thể thao: Bóng đá, Tennis, Văn nghệ, tổ chức Hội thao… tạo sân chơi cho người lao động tham gia. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Công ty đến đời sống của người lao động, tạo môi trường làm việc và động lực để cán bộ nhân viên luôn luôn gắn kết, yên tâm công tác.

Dưới đây là một số hình ảnh từ giải đấu: