"Hành trình về nguồn - Gắn kết yêu thương” - Chương trình sinh hoạt chuyên đề của Đảng bộ bộ phận ACSV tại Pleiku - Buôn Ma Thuột

31/08/2022

Hướng tới kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2022), ngày 15/8/2022 và ngày 29/8/2022 vừa qua, Đảng bộ bộ phận Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam đã kết thúc hành trình về nguồn tại thành phố Pleiku - Buôn Ma Thuột trong chương trình sinh hoạt chuyên đề. Đây là hoạt động nhằm giáo dục tư tưởng chính trị, động viên, khích lệ tinh thần và niềm tự hào cho mọi đảng viên của ACSV về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung và của người dân đồng bào dân tộc Tây Nguyên nói riêng.

Một trong số những hoạt động ý nghĩa nổi bật trong chương trình đó là thăm nhà lao tù Pleiku - được biết đến là nơi giam giữ tù chính trị dưới thời thực dân Pháp và đế quốc Mỹ giai đoạn trước năm 1975. Tại đây, Đoàn đã thành kính dâng hương, bày tỏ sự biết ơn, tri ân công lao to lớn với các chiến sỹ cách mạng đã không quản ngại hy sinh xương máu, chiến đấu cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Các đồng chí Đảng viên Đảng bộ ACSV đã chứng kiến nhiều dấu vết minh chứng cho tội ác của chế độ cũ tại nhà lao Pleiku, đồng thời thấy được tinh thần đấu tranh quật cường, giữ gìn khí tiết của những người cộng sản yêu nước.

Những nơi Đoàn đến là những địa chỉ đỏ có ý nghĩa lớn về chính trị, giáo dục lòng yêu nước - một truyền thống cao quý được hun đúc và phát huy suốt trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam và là niềm tự hào của mỗi cán bộ, đảng viên về những trang sử hào hùng của dân tộc, cảm nhận sâu sắc hơn công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Chương trình về nguồn là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa to lớn của Đảng bộ bộ phận ACSV nhằm ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc ta và phát huy tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc của các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú. Đây cũng là dịp tìm hiểu, trải nghiệm các khu di tích, danh lam thắng cảnh của Tổ quốc qua đó giúp người Đảng viên được trao đổi, tiếp thu sự đa dạng của văn hoá các vùng miền. Hơn thế nữa, chương trình còn là cơ hội để các thành viên ACSV được gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc quý báu, cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và hỗ trợ để cùng cống hiến, làm việc vì một ACSV ngày một phát triển.

Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp trong đợt sinh hoạt Đảng bộ năm 2022 của Công ty CP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam: