ACSV VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TỪ TURKISH CARGO - HÃNG HÀNG KHÔNG TURKISH AIRLINES

23/06/2022

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Đối tác hàng hóa tốt nhất năm 2022” do  Hãng hàng không Turkish Airlines trao tặng. Đây là giải thưởng thường niên, ghi nhận năng lực và chất lượng dịch vụ của các đối tác cung cấp dịch vụ hàng hóa cho Turkish Cargo trong mạng lưới đường bay của Hãng.



Turkish Cargo là thương hiệu của Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ - Turkish Airlines với mạng lưới đường bay đến 132 quốc gia và hơn 340 thành phố trên toàn cầu, là hãng vận chuyển hàng hóa lớn thứ năm trên thế giới năm 2021 theo thống kê của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế - IATA năm 2021, là Hãng vận chuyển hàng hóa tăng trưởng nhanh nhất năm 2021 theo Tạp chí Stat Trade. IATA thống kê đến tháng 9/2021, Turkish Cargo đã gia tăng thị phần trong thị trường hàng hóa hàng không toàn cầu lên 5.4%, cứ mỗi 20 chuyến bay hàng hóa thì có 1 chuyến bay do Turkish Cargo vận hành khai thác. Hãng đặt mục tiêu trở thành một trong ba hãng vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới, cung cấp đường bay trực tiếp đến 120 điểm đến trên toàn cầu vào năm 2025.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, ACSV cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và góp phần vào mục tiêu tăng trưởng của Turkish Cargo cũng như những đối tác khác khi sử dụng dụng dịch vụ của ACSV