TỔ CHỨC TRẠI HÈ ACSV 2022 CHO CON EM CBNV CÔNG TY

01/06/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động dành cho con em CBNV Công ty nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, đoàn thanh niên cơ sở ACSV đã tổ chức thành công chương trình trại hè năm 2022 với chủ đề "Mùa hè cho em" trong ngày 28/5/2022.


Chương trình có sự góp mặt của gần 130 bạn nhỏ là con em CBNV đang công tác tại Công ty. Các con được tham gia nhiều trò chơi team-building thể hiện tinh thần đoàn kết và phát huy kỹ năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, thông qua 1 số trò chơi như ghép hình logo ACSV, thuyết mình về slogan của Công ty... các bạn nhỏ đã hiểu rõ hơn về đơn vị nơi bố mẹ đang công tác. Từ đó thêm yêu hơn "ngôi nhà thứ hai" của bố mẹ.

Trại hè diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi. Dưới cái nắng đầu hè oi ả, các đội đã chơi hết mình và mang về cho mỗi đội những phần quà vô cùng đáng yêu.

Qua đây, chương trình mong rằng đã đem lại cho các con những giây phút vui vẻ sau giờ học căng thẳng. Và hơn thế nữa, với thông điệp mong muốn "đưa ngôi nhà thứ hai tới gần hơn với ngôi nhà thứ nhất", Ban lãnh đạo Công ty mong rằng các con em CBNV cũng sẽ hiểu, sẽ yêu ACSV như cách bố mẹ các con đang yêu ngôi nhà thứ hai của mình vậy.

Dưới đây là hình ảnh của chương trình: