CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG JEJU AIR TẠI NỘI BÀI

21/06/2022

Vào lúc 01h sáng ngày 21/6/2022, chuyến bay mang số hiệu 7C9205 của Hãng hàng không Jeju Air đã hạ cánh an toàn tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, đánh dấu sự trở lại của Hãng sau hơn hai năm tạm ngừng khai thác do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đặc biệt hơn, đây là chuyến bay chuyên chở hàng hóa đầu tiên trong chiến lược đẩy mạnh hoạt động vận chuyển hàng hóa của Jeju Air tại thị trường Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành hàng không đang trên đà phục hồi hậu Covid-19, Jeju Air đã nắm bắt cơ hội để tiến sâu hơn vào thị trường hàng hóa hàng không. Hãng đưa vào khai thác loại tàu bay B737-800 BCF với tần suất 01 chuyến/ngày nhằm gia tăng tải cung ứng cho hoạt động vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, Jeju Air cũng có kế hoạch khôi phục các chuyến bay hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.



Kể từ năm 2015, ACSV đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không cho Jeju Air tại Nội Bài với sản lượng và chất lượng dịch vụ ngày một tăng cao. Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và không ngừng đổi mới sáng tạo, ACSV tự tin khẳng định năng lực phục vụ hàng hóa hàng không chất lượng, hiệu quả đáp ứng nhu cầu khai thác của Hãng hàng không Jeju Air cũng như các khách hàng khác trong thời gian tới.