Đại hội Đại biểu Công Đoàn cơ sở lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

03/05/2023
          Chiều ngày 14/04/2023 Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công Đoàn cơ sở lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028.

Toàn cảnh Đại Hội

          Đại hội vinh dự có sự tham dự và chỉ đạo của Công đoàn cấp trên là đồng chí Trịnh Thị Liên Hương - Phó Chủ tịch CĐ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Chủ tịch BCH Công đoàn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, Đồng chí Lê Văn Tín – Phó Chủ tịch CĐ Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Đồng chí Vương Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty và có sự tham gia của 76 Đại biểu đại diện cho gần 500 CBNV Của Công ty tham dự.

Các Đại biểu Công ty ACSV


Đ/c Trịnh Thị Liên Hương - Phó Chủ tịch CĐ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Chủ tịch BCH Công đoàn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài phát biểu tại Đại hội

          Theo dự thảo báo cáo chính trị được trình bày tại Đại hội, trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn cơ sở Công ty ACSV đã bám sát các chỉ đạo của Đảng ủy và Công đoàn cấp trên; phối hợp tốt với chính quyền, các Công đoàn bộ phận hoàn thành tốt các chức năng nhiệm vụ cơ bản của tổ chức công đoàn cơ sở, góp phần ổn định sản xuất, đời sống và tư tưởng của người lao động. Tập thể Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Cơ sở công ty ACSV đã đoàn kết, đồng thuận cao cùng toàn thể đoàn viên, người lao động trong Công ty vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, chăm lo đời sống và bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.

Đ/c Nguyễn Đức Minh – UV BCH ĐB, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty ACSV phát biểu tại Hội nghị

          Với tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung dân chủ và trí tuệ, Đại hội Công đoàn Cơ sở công ty ACSV lần thứ II thông qua Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2017 – 2022, thảo luận và thông qua các văn kiện do Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở công ty ACSV trình Đại hội, lắng nghe tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của CĐ cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty, các tham luận đóng góp ý kiến cho việc nâng cao vai trò, ý nghĩa và hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đại diện Công đoàn cấp trên Bà Trịnh Thị Liên Hương đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở Công ty ACSV đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt, đội ngũ đoàn viên có năng lực chuyên môn tốt đáp ứng hiệu quả yêu cầu công việc; tập thể đơn vị cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất cao, có tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có uy tín và khả năng đoàn kết tập hợp được đông đảo đoàn viên, người lao động, có tinh thần đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

          Cũng tại đại hội, các đại biểu tham dự đã thống nhất bầu 07 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở công ty ACSV nhiệm kỳ 2023-2028 và thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu 04 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Các Đại biểu Công ty ACSV tham dự biểu quyết tại Đại hội

Các Đại biểu Công ty ACSV tham dự bỏ phiếu tại Đại hội

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở công ty ACSV nhiệm kỳ 2023-2028 và 04 đại biểu tham dự
Đại hội Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.