GA HÀNG HÓA ACSV CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG LUFTHANSA CARGO

09/11/2022

GA HÀNG HÓA ACSV CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG LUFTHANSA CARGO

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam – ACSV là nhà cung cấp dịch vụ cho hơn 30 Hãng hàng không và hàng trăm Công ty giao vận tại Cảng HKQT Nội Bài. ACSV đang nỗ lực từng ngày nhằm mang lại chất lượng dịch vụ ngày càng tốt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và tuân thủ các quy định của cơ quan hữu quan, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường logistics hàng không Việt Nam.



Minh chứng cho nỗ lực không ngừng đó, ACSV đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp dịch vụ hàng hóa cho Hãng hàng không Lufthansa Cargo tại Cảng HKQT Nội Bài. Ngày 03/11/2022 chính thức đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt của hai bên bằng chuyến bay đầu tiên của Lufthansa Cargo kết nối Frankfurt – Mumbai – Hà Nội – Frankfurt, sử dụng tàu bay chuyên chở hàng hóa B777F Aerologic (IATA code 3S) – Liên doanh của Lufthansa Cargo và DHL Express để vận chuyển hàng hóa cho Lufthansa Cargo.




Lufthansa Cargo AG – LCAG là một trong những Hãng hàng không chở hàng lâu đời và tiêu chuẩn cao của thế giới. Đến nay, Hãng đang vận hành 16 tàu bay chở hàng thân rộng Boeing B777F, 02 tàu bay chở hàng thân hẹp thế hệ mới Airbus A321F, đồng thời khai thác toàn bộ tải hàng hóa trên các chuyến bay chở khách của Lufthansa Group đến 350 sân bay tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Phần lớn hàng hóa được LCAG trung chuyển qua sân bay Frankfurt, Đức.

Trở thành đối tác hàng hóa của LCAG đã tiếp tục khẳng định năng lực của ACSV trên thị trường hàng hóa hàng không nói chung và đối với các Hãng hàng không trong Liên minh châu Âu nói riêng. Hiện nay, ACSV là đối tác hàng hóa duy nhất cho cả 04 Hãng hàng không châu Âu tại Cảng HKQT Nội Bài (Cargolux Airlines, Turkish Airlines, AirBridgeCargo Airlines, Lufthansa Cargo AG). Với niềm tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, ACSV chắn chắn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, hợp tác cùng phát triển với tất cả quý khách hàng để chinh phục những dấu mốc thành công mới trong tương lai.

Một vài hình ảnh tại sự kiện: