CÔNG TY ACSV CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2023

31/05/2023

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TẾT THIẾU NHI 1/6

Với quan điểm “Quan tâm tới con em CBNV là quan tâm tới tương lai của Doanh nghiệp”, trong những năm qua, hoạt động chăm sóc, tặng quà con em CBNV luôn được Ban lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) đặc biệt quan tâm.

Cùng chung niềm vui hân hoan trên khắp cả nước chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, Đoàn thanh niên cơ sở ACSV đã triển khai tặng quà cho con em CBNV với mong muốn mang đến niềm vui nho nhỏ cho các con để khởi đầu một mùa hè đầy thú vị. Món quà dành tặng các con năm nay là những chiếc vali in logo ACSV xinh xắn đầy màu sắc. Hy vọng món quà nhỏ xinh sẽ đồng hành cùng các con trong chuyến đi khám phá thiên nhiên kỳ thú và những vùng đất đầy mới lạ.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên và là một trong những nét đẹp văn hóa của ACSV. Điều này là động lực to lớn cổ vũ tinh thần tập thể CBNV trong toàn Công ty, tạo sự gắn kết và gắn bó, cùng nhau cống hiến cho sự phát triển chung của ngôi nhà thứ hai ACSV. Đồng thời, đây cũng là món quà tinh thần để từ đó các con thêm hiểu và yêu nơi bố mẹ mình công tác, có động lực cố gắng phấn đấu, rèn luyện trong học tập.

Một lần nữa thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Đoàn thanh niên cơ sở ACSV gửi lời chúc đến các bạn nhỏ của chúng ta, chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi có một ngày Tết thiếu nhi thật đáng nhớ. Chúc các con có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và an toàn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: