“Trao yêu thương trong mùa khai trường” - ACSV tặng cặp sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

06/09/2022

“Trao yêu thương trong mùa khai trường”

Cùng chung niềm vui hân hoan ngày khai giảng trong cả nước, sáng 5/9 trên 500 chiếc cặp sách đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam - ACSV trao tận tay cho học sinh các trường Tiểu học tại địa bàn huyện Sóc Sơn để chào đón năm học mới 2022-2023.   

Tới dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 tại các điểm trường Tiểu học có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo trong Ban Tổng Giám đốc Công ty ACSV, đại diện Công đoàn ACSV và Đoàn thanh niên ACSV, cùng tập thể thầy và trò của các trường Tiểu học Phú Cường, Tiểu học Mai Đình A, Mai Đình B.





Bước vào năm học mới, bên cạnh sự háo hức và tràn đầy ước mong của học sinh lứa tuổi tiểu học là những lo âu bộn bề của phụ huynh các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Với họ, việc đưa các em đến trường còn đồng nghĩa với việc phải vun vén lo toan từng cái cặp, chiếc bút, quyển vở. Hoạt động trao tặng cặp sách tới trường của ACSV không chỉ mang đến niềm vui cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, mà còn là nguồn động viên, khích lệ lớn tới tinh thần hiếu học của toàn thể học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Nụ cười, niềm hân hoan của các em khi cầm trên tay chiếc cặp mới chính là món quà quý giá với tập thể ACSV.






Xã Phú Cường và xã Mai Đình cũng là hai xã có số đông con em của người lao động hiện đang công tác tại ACSV. Hoạt động trao yêu thương mùa khai trường năm nay được xem là hoạt động thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo ACSV đối với người lao động của Công ty. Hành trình trao yêu thương cho các em học sinh sẽ còn tiếp tục để thắp sáng ước mơ, trở thành bệ phóng vững chắc cho nhiều thế hệ học sinh có thể tiến xa hơn trên con đường học vấn, trở thành những công dân hữu ích cho xã hội trong tương lai.